Giải pháp nước nóng năng lượng mặt trời cho biệt thự

Giải pháp nước nóng năng lượng mặt trời cho biệt thự

Giải pháp nước nóng năng lượng mặt trời cho biệt thự

Giải pháp nước nóng năng lượng mặt trời cho biệt thự

Nhắc đến biệt thự, ắt hẳn mọi người sẽ nghĩ đến một tòa nhà nguy nga, tráng lệ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cao cấp của chủ nhân, đòi hỏi rất cao về thẩm mỹ. Do đó, mọi tiện ích bên trong ngôi nhà bao giờ cũng được thiết kế, bố trí vô cùng hợp lý nhằm mang đến sự sang trọng, quý phái. Do vậy, việc lựa chọn các Binh nóng lạnh không còn là sự lựa chọn ưu tiên mà phải là các hệ thống nước nóng trung tâm cho cả tòa nhà. Vậy, đâu mới là giải pháp nước nóng cho biệt thự?

Giải pháp nước nóng cho biệt thự

Để lựa chọn được giải pháp phù hợp, chúng ta cần phải nắm được ưu điểm, nhược điểm của các dòng máy nước nóng hiện nay có trên thị trường. Phổ biến nhất hiện nay là bình nóng lạnh, máy nước nóng năng lượng mặt trời và máy nước nóng trung tâm Heatpump. Cùng tìm hiểu nhé!

Bình nước nóng lạnh có phải là giải pháp tốt nhất cho biệt thự

Sẽ thế nào nếu căn biệt thự nguy nga, tráng lệ, sang trọng lắp bình nóng lạnh cho từng phòng tắm riêng lẻ? Chi phí thấp là điểm mạnh lớn nhất của bình nóng lạnh. Tuy nhiên sự bất tiện khi sử dụng và thiếu thẩm mỹ là điểm trừ vô cùng lớn.

Trong một không gian sang trọng của một căn biệt thự, mỗi khi muốn đi tắm và sử dụng nước nóng thì phải bật và đợi khoảng 15-20 phút. Chưa kể mỗi khi vào phòng tắm, bạn sẽ thấy một bình nước nóng chiếm khá nhiều không gian, khiến cảm quan không gian bị thu hẹp, làm mất đi sự sang trọng vốn có của ngôi nhà.

Bên cạnh đó, nước nóng trong bình lên đến 100 độ, có thể gây ra bị bỏng nước hay nếu không bảo trì thường xuyên sẽ khiến cho thanh gia nhiệt bị ăn mòn, nguy cơ hở điện rất cao. Hoặc nếu bạn muốn sử dụng cả nước nóng nhà bếp,… thì một bình nước nóng là không đủ để duy trì.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời

Sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời thì sao? Đây cũng là một lựa chọn khiến nhiều người phân vân bởi khả năng làm nóng nước mà không sử dụng điện, tiết kiệm tuyệt đối chi phí làm nóng nước. Tuy nhiên, đó chỉ là vào mùa hè, khi mà nhu cầu nước nóng thấp. Ở miền Bắc khi vào mùa đông, nắng ít, nhiệt độ thấp thì làm sao để có nước nóng sử dụng?

Máy nước nóng năng lượng mặt trời tiết kiệm điện tuyệt đối vào mùa nóng

Câu trả lời chính là lắp thêm thanh gia nhiệt và biến bình nước nóng năng lượng mặt trời thành bình nóng lạnh khổng lồ. Lúc này, bạn sẽ tốn một lượng điện khổng lồ để làm nóng nước trong bình bảo ôn. Điều này khiến bạn sẽ phải suy nghĩ khi mà mùa đông mới là thời điểm sử dụng nước nóng nhiều nhất. Vậy đâu mới là giải pháp nước nóng cho biệt thự?

Giải pháp máy nước nóng Solarhat

SOLAHART PREMIUM L 

 

Dòng sản phẩm Solahart L là một dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp mái, được thiết kế đặc biệt phù hợp cho các khu vực có nguồn bức xạ năng lượng mặt trời từ trung bình đến cao. Nó không được khuyến khích sử dụng trong các khu vực nước có chứa hóa chất hoặc khu vực sương giá.

Dòng sản phẩm L tinh tế trong thiết kế đơn giản. Bề mặt tấm hấp thụ nhiệt bằng nhôm sơn phủ bột polyester màu đen hấp thụ bức xạ nhiệt của mặt trời và truyền vào nước trong 7 ống dẫn. Chất liệu đồng được sử dụng cho các ống dẫn vì tính dẫn nhiệt cao đảm bảo lượng năng lượng nhiệt tối đa được truyền vào nước. Khi nước trong các ống dẫn được làm nóng, nó sẽ dâng lên bình chứa để thay thế nước mát hơn bên trong  bình chứa. Năng lượng mặt trời nung nóng nước sau đó được lưu trữ sẵn sàng để sử dụng - nước nóng miễn phí từ năng lượng mặt trời. Dòng sản phẩm L có bình chứa tráng men sứ và được bảo vệ chống ăn mòn với thanh anode bên trong.

  • Thiết kế kiểu dáng phẳng gọn trang nhã
  • Khả năng giảm tới 65% nguồn năng lượng nung nóng nước 
  • Sản phẩm đáng tin cậy, chi phí bảo trì thấp

 

Máy nước Solahart L là một trong những giải pháp hoàn hảo cho biệt thự

Solahart Sunheat

 

Sản phẩm Solahart Sunheat  là một máy nước nóng năng lượng mặt trời do Úc thiết kế và được phát triển đặc biệt để cung cấp nước nóng  nhờ nguồn năng lượng mặt trời ở các khu vực thu được bức xạ mặt trời từ trung bình đến cao. Thiết bị hấp thụ bức xạ bằng nhôm sơn phủ bột polyester màu đen hấp thụ bức xạ nhiệt từ mặt trời và truyền vào nước trong các ống dẫn bằng đồng. Khi nước được gia tăng nhiệt độ nó sẽ dâng lên và di chuyển vào bình chứa để thay thế cho nước mát hơn trong bình chứa. Nước mát hơn này sau đó đi ngược xuống tấm thu nhiệt để được làm nóng bởi mặt trời.

Bình chứa có lớp tráng men để tăng cường bảo vệ và có anode bảo vệ để kéo dài tuổi thọ bình chứa. Dòng máy Sunheat cũng sử dụng công nghệ thu nhiệt bằng tấm phẳng Solahart. Tấm phẳng Solahart được sản xuất với kính cường lực siêu chắc với khả năng chống vỡ. Tấm thu nhiệt dạng phẳng mang đến sự sử dụng chắc chắn hơn, an toàn hơn ống thủy tinh chân không.

* Chi tiết bảo hành Solahart Sunheat: Bảo hành 5/1/1, Bảo hành 5 năm đối với bình chứa và tấm thu nhiệt, Bảo hành 1 năm đối với phụ tùng phụ kiện và nhân công, chỉ áp dụng khi được lắp đặt trọn bộ

Máy nước Solahart Sunheat là một trong những giải pháp hoàn hảo cho biệt thự

Vì Sao SolarHart Lại Tôt:

* SIÊU BẢO VỆ: Lớp tráng men xanh cobalt hàng đầu trong ngành được thiết kế đặc biệt cho nhiệt độ cao.
* CÔNG NGHỆ HÀN MỚI: Công nghệ hàn Laser chính xác đảm bảo tất cả các hệ thống đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của Solahart.
* QUY TRÌNH SƠN MỚI: Công nghệ máy ứng dụng châu Âu cho độ dày men đồng nhất
* CÔNG NGHỆ NUNG MỚI: Bước cuối cùng trong quy trình đảm bảo kiểm soát nhiệt độ ổn định để lớp men bám tối ưu.

Một Số dự án biệt thự chúng tôi đã thi công bạn có thể tham khảo: Tại Đây

AN SILK MARINA VILLA 

 

Vậy giải pháp nước nóng hoàn hảo cho biệt thự của bạn là đây hay liên hệ với chúng tôi để lựa chọn được công suất sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình

CÔNG TY TNHH TM VÀ DV KỸ THUẬT M.Đ.B

Hotline: 0972 46 26 86
Email: info@mdbco.vn
Địa chỉ: Số 75 Cồn Dầu 2, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng
Văn phòng: Số 109 Võ An Ninh, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng

Chia sẻ:

Vì Sao Chọn Chúng Tôi

Tận Tâm, Chuyên Nghiệp

Đối với công việc chúng tôi luôn tận tâm hêt lòng vì khách hàng thêm vào đó là dội ngũ nhân viên có tay nghề  cao và là việc rất chuyên nghiệp, trách nhiệm 

Năng động, sáng tạo

Công việc phải đòi hỏi sự kiên trì và  có các cách thức làm việc riêng biệt chúng tôi luôn luôn sáng tạo ra nhiều cách thức mới để đem đến cho khách hàng  một sản phẩm, hệ thống tối ưu nhất

An toàn, Hiệu quả

Khi là việc chúng tôi luôn đặt sự an toàn, hiểu quả đi trong công việc để đem đên sự trải nghiệm tốt nhất và an tâm nhất cho mọi người, mọi nhà

Đối Tác
MIKAZUKI DA NANG SHANTIRA BEACH RESORT & SPA Le Pavillon Hoi An Hoi An Silk Marina Resort & Spa Palm Garden Beach Resort Hoi An Brilliant Hotel Hilton Garden Inn Da Nang Hoi An Silk Village ĐẠI HỌC DUY TÂN LAVELA HOTEL Dean Hotel Hoi An