Hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời có đáng để đầu tư?

Hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời có đáng để đầu tư?

Hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời có đáng để đầu tư?

Hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời có đáng để đầu tư?

Bạn có biết Việt Nam có tiềm năng rất lớn về bức xạ năng lượng trời so với các nước khác trên thế giới, trung bình lượng bức xạ ở khu vực Hồ Chí Minh có thể đạt tới 1867 kW/m2/năm.

Vậy, điều gì sẽ xảy ra nếu Solahart Đà Nẵng nói rằng bạn có thể sử dụng năng lượng mặt trời để tạo ra nước nóng phục vụ việc tắm, giặt rửa và các hoạt động khác?

Với nước nóng năng lượng mặt trời, bạn có thể làm điều đó. Ngoài ra, hãy tận hưởng những lợi ích bổ sung từ việc:

  1.   Tiết kiệm đáng kể cho việc sử dụng năng lượng làm nóng nước của bạn
  2.   Giảm lượng khí thải carbon từ một vài đóng góp của bạn vào môi trường sống, và
  3.   Khả năng làm tăng giá trị ngôi nhà của bạn

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá ba lợi ích chính trên một cách chi tiết hơn và gỡ lỗi một số đồn đoán chính liên quan đến nước nóng mặt trời. Tuy nhiên, trước hết, Solahart Đà Nẵng sẽ giải thích sự khác biệt giữa nước nóng năng lượng mặt trời và năng lượng mặt trời (còn được gọi là quang điện mặt trời hoặc PV) để cho bạn biết thêm về cách chúng hoạt động.

Nước nóng năng lượng mặt trời vs Quang điện mặt trời (PV)

Khi nói về năng lượng mặt trời, mọi người thường nghĩ công nghệ này với năng lượng mặt trời, đôi khi quên rằng có nhiều cách khác để tận dụng năng lượng mặt trời.

Hầu hết các máy nước nóng năng lượng mặt trời sử dụng bộ thu NLMT gắn trên mái nhà để làm nóng nước, và một bình chứa để duy trì nhiệt nước nóng và sẵn sàng để sử dụng khi bạn cần.

Nhưng điều này vận hành như thế nào? Đó là một nguyên tắc đơn giản; nước nóng  nhẹ hơn và nổi lên trên  ( quá trình  đối lưu tự nhiên ) Khi mặt trời làm nóng nước trong các bộ thu NLMT, nhiệt độ tăng làm cho nước nóng nổi lên về bồn chứa và nước lạnh di chuyển  xuống lại tấm thu nhiệt để hâp thụ nhiệt. Do đó, bạn đang tận dụng ánh nắng mặt trời dồi dào cho nhu cầu nước nóng của mình thay vì dựa vào lưới điện hoặc mạng lưới khí đốt. Loại công nghệ NLMT này được gọi là Nhiệt năng lượng mặt trời.

Lợi ích của nước nóng năng lượng mặt trời

Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời có nhiều lợi ích đóng vai trò chính trong việc mang lại sự an tâm cho người Úc.

1. Đừng nên phí tiền điện của bạn vào việc làm nóng nước

Cuộc sống hối hả hàng ngày có thể khiến bạn dễ dàng bỏ qua những cách bổ sung để tiết kiệm tiền.Solahart Việt Nam

Với Solahart, Solahart Đà Nẵng nghĩ sẽ rất hợp lý khi bắt đầu hành trình năng lượng mặt trời của bạn bằng cách giảm lượng năng lượng bạn sử dụng. Lắp đặt hệ thống nước nóng NLMT là một cách tuyệt vời để giảm thiểu năng lượng bạn tiêu thụ từ lưới điện hoặc mạng khí đốt bằng cách sử dụng mặt trời để sản xuất nước nóng mà nhà bạn yêu cầu. Sau đó, khi bạn đã sẵn sàng, hãy thêm một hệ thống NLMT và bắt đầu sản xuất năng lượng của riêng cho bạn để tiết kiệm hơn nữa.

Số liệu thống kê và thực tế chính: 

  • Máy nước nóng thông thường chiếm khoảng 25%  mức sử dụng năng lượng của hộ gia đình tại Úc. Do đó, bằng cách thay thế bằng một máy nước nóng năng lượng mặt trời, bạn có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho việc sử dụng năng lượng của bạn.
  • Nếu bạn thay thế máy nước nóng bằng gas hoặc điện hiện tại bằng máy nước nóng năng lượng mặt trời, bạn có thể tiết kiệm tới 65% mức sử dụng năng lượng nước nóng.
  • Máy nước nóng năng lượng mặt trời có hiệu quả về chi phí, đáng tin cậy và sử dụng công nghệ đã được chứng minh được phát triển ngay tại Úc và được tiên phong bởi Solahart vào năm 1953. 
 

 

2. Đóng góp của bạn cho môi trườngSolahart Việt Nam

Bạn có thể tận hưởng khoảnh khắc tắm gội, hoàn thành việc giặt giũ và các hoạt động khác trong gia đình, biết rằng bạn cũng đang đóng góp một chút để giảm lượng khí thải nhà kính. Bằng cách sử dụng một nguồn tái tạo để làm nóng nước của bạn, bạn cũng đang giúp ích cho môi trường.

Số liệu thống kê và thực tế chính:

  • Bạn có biết rằng máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart có thể giúp bạn tiết kiệm tới 1,6 đến 2,7 tấn khí thải carbon mỗi năm?
  • Điều này tương đương với việc giảm bớt một chiếc xe nhỏ trên đường.
  • So với các tấm năng lượng mặt trời, công nghệ nước nóng năng lượng mặt trời sử dụng các tấm thu nhiệt hiệu quả hơn trên mỗi mét vuông. Vì vậy, nếu không gian mái nhà của bạn bị hạn chế và bạn đang tìm cách tối đa hóa sản lượng năng lượng mặt trời của mình, việc chọn một máy nước nóng năng lượng mặt trời có rất nhiều ý nghĩa.
 

 

3. Tăng giá trị của ngôi nhà của bạn

Bạn có biết rằng lắp đặt một máy nước nóng năng lượng mặt trời có khả năng làm tăng giá trị của ngôi nhà của bạn? Theo nghiên cứu từ realestate.com.au and Origin Energy vào tháng 4 năm 2015, 78% người Úc được khảo sát nói rằng một hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời sẽ tăng thêm giá trị cho một ngôi nhà.

Số liệu thống kê và thực tế chính:

  • 75% người thuê nhà nói rằng họ sẽ trả thêm tiền thuê nhà để sống trong một tài sản bằng năng lượng mặt trời.
  • 2/5 cho biết họ sẽ sẵn sàng trả thêm 10 đô la mỗi tuần.
  • Những người đang tìm kiếm một ngôi nhà có các tiện ích được tìm kiếm để bao gồm các thiết bị thân thiện với môi trường trên realestate.com.au, bao gồm cả nước nóng năng lượng mặt trời.
  •  

Ngồn: Internet 

may nuoc nong nang luong mat troi, máy nước nóng năng lượng mặt trời, solahart đà nẵng, solahart da nang, máy nước nóng solahart, may nuoc nong solahart

----------------------------------------------
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TM & DV KỸ THUẬT M.Đ.B
Địa chỉ:
 75 Cồn Dầu 2, P. Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
Văn phòng: 109 Võ An Ninh, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
Hotline: 0972 46 26 86 - Email: info@mdbco.vn
Website: www.mdbco.vn - www.solahartdanang.vn

Chia sẻ:

Vì Sao Chọn Chúng Tôi

Tận Tâm, Chuyên Nghiệp

Đối với công việc chúng tôi luôn tận tâm hêt lòng vì khách hàng thêm vào đó là dội ngũ nhân viên có tay nghề  cao và là việc rất chuyên nghiệp, trách nhiệm 

Năng động, sáng tạo

Công việc phải đòi hỏi sự kiên trì và  có các cách thức làm việc riêng biệt chúng tôi luôn luôn sáng tạo ra nhiều cách thức mới để đem đến cho khách hàng  một sản phẩm, hệ thống tối ưu nhất

An toàn, Hiệu quả

Khi là việc chúng tôi luôn đặt sự an toàn, hiểu quả đi trong công việc để đem đên sự trải nghiệm tốt nhất và an tâm nhất cho mọi người, mọi nhà

Đối Tác
MIKAZUKI DA NANG SHANTIRA BEACH RESORT & SPA Le Pavillon Hoi An Hoi An Silk Marina Resort & Spa Palm Garden Beach Resort Hoi An Brilliant Hotel Hilton Garden Inn Da Nang Hoi An Silk Village ĐẠI HỌC DUY TÂN LAVELA HOTEL Dean Hotel Hoi An